Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Những nguyên tắc học tiếng hàn cơ bản hiệu quả nhất

Để học tốt tiếng hàn một cách nhanh nhất, bạn cần có lựa chọn cho bản thân mình một phương pháp học thật đúng đắn và phù hợp với bản thân.

Nguyên tắc thứ 1: Không học  thuộc lòng ngữ pháp

Hãy dừng ngay lại việc học ngữ pháp một cách thuộc lòng đi. Các nguyên tắc ngữ pháp dạy bạn phải luôn nghĩ về cấu trúc tiếng hàn một các cứng nhắc, nhưng bạn đang muốn nói tiếng hàn một cách tự nhiên không phải nghĩ. Bạn có thể học tiếng hàn hiệu quả mà không cần học ngữ pháp quá chuyên sâu.Chỉ cần nắm được những cấu trúc cơ bản và áp dụng nó thật nhiều, tiếng hàn nói của bạn sẽ tiến bộ rất nhanh. Bạn sẽ thành công. Hãy nói tiếng hàn một cách tự nhiên nhất.

>>> Xem thêm: http://tuhoctienghan.com/

Nguyên tắc thứ 2: Hãy sử dụng các câu chuyện ngắn

Chúng tôi gọi các câu chuyện này là “Các câu chuyện ngắn với thì khác nhau”. Đây là cách hiệu quả nhất để học và sử dụng ngữ pháp tiếnghàn một cách tự động. Bạn phải học ngữ pháp bằng cách nghe tiếng hàn thực thụ. Cách tốt nhất là nghe các câu chuyện được kể qua “thì” thời gian khác nhau: Quá khứ, hiện tại hoàn thành, hiện Tại, tương lai…


Bạn làm thế nào? Đơn giản! Tìm một câu chuyện hay một mẩu báo với thì hiện tại. Sau đó nhờ một giáo viên/gia sư Người bản ngữ viết lại với thì quá khứ, hiện tại hoàn thành, và tương lai. Sau đó, hãy nhờ họ đọc và ghi lại các câu chuyện đó cho bạn.   Sau đó bạn có thể nghe các câu chuyện này với nhiều kiểu ngữ pháp. Bạn không cần phải biết các nguyên tắc ngữ pháp. Chỉ cần nghe các câu chuyện từ các quan điểm khác nhau và ngữ pháp của bạn sẽ tự động tốt lên. Bạn sẽ sử dụng ngữ pháp đúng một cách tự nhiên và tự động. Đấy là bí mật để học ngữ pháp tiếng hàn.

học tiếng hàn đơn giản

Học tiếng hàn dễ nhất.

Nghe các câu chuyện ngắn bằng tiếng hàn cũng là cách tự học tiếng hàn hiệu quả
Đối với học tiếng hàn giao tiếp, sách giáo khoa chỉ cản trở bạn tiến xa mà thôi. Vì sách giáo khoa truyền đạt cho bạn một lối học tiếng hàn thụ động, bạn sẽ không cảm thấy thoải mái khi tiếp thu nó. Và tất nhiên, học thụ động không phải là phương pháp khả thi trong tiếng hàn giao tiếp. Bạn học tiếng hàn của sách giáo khoa. Làm sao để hiểu người bản ngữ? Bạn phải học cái thứ tiếng hàn hội thoại tự nhiên. Để học thứ tiếng hàn thực thụ, bạn phải lắng nghe các cuộc hội thoại thực thụ bằng tiếng hàn, không phải nghe các diễn viên đọc trong băng đĩa.

>>>  Xem thêm: http://tuhoctienghan.com/details/5-buoc-don-gian-giup-ban-hoc-giao-tiep-bang-tieng-han-hieu-qua.html

Bạn phải lắng nghe người bản ngữ nói thứ tiếng hàn. Bạn học tiếng hàn tự nhiên như thế nào? Rất dễ dàng. Hãy ngừng ngay lại việc sử dụng Sách giáo khoa. Thay vào đó, hãy lắng nghe các cuộc hội thoại bằng tiếng hàn, phim ảnh, các chương trình TV, sách chuyện, câu chuyện qua đĩa nghe, các chương trình radio bằng tiếng hàn. Sử dụng ngôn ngữ hội thoại thực thụ.

Nguyên tắc thứ 3: Chỉ sử dụng tiếng hàn hội thoại và tài liệu thực thụ

Bạn có thể học tiếng hàn hội thoại tự nhiên nếu bạn muốn hiểu người bản ngữ và nói một cách dễ dàng. Việc sử dụng nguồn tài liệu chính thống là yếu tố quan trọng nhất. Trên thị trường hiện này có hàng nghìn nguồn học tiếng hàn mọc lên như nấm nhưng lại không thực sử d đảm bảo chất lượng. Hãy sử dụng hội thoại thật, báo, tạp chí thật, chương trình TV, phim, radio và các sách nghe. Hãy tìm các nguồn hội thoại tiếng hàn thực thụ. Đọc và nghe hàng ngày.

Nguyên tắc học tiếng hàn nhanh nhất

Nguyên tắc học tiếng Hàn hiệu quả.

Nguyên tắc 4: Chỉ sử dụng tiếng hàn hội thoại và tài liệu thực thụ


Hãy sử dụng các bài học có câu chuyện nghe và trả lời. Trong các bài học có các câu chuyện ngắn, người kể kể một câu chuyện đơn giản. Người đó cũng sẽ hỏi các câu hỏi đơn giản. Mỗi khi bạn nghe tiếng hàn các câu hỏi, bạn dừng lại và trả lời. Bạn sẽ học cách trả lời các câu hỏi một cách nhanh chóng. tiếng hàn của bạn sẽ trở nên tự động. Bạn sử dụng các câu chuyện nghe và trả lời thế nào? Rất dễ! Hãy tìm một người giáo viên/gia sư bản ngữ. Yêu cầu họ sử dụng phương pháp này: Yêu cầu họ kể câu chuyện, và hỏi các câu hỏi về câu chuyện này. Điều này sẽ giúp bạn suy nghĩ nhanh bằng tiếng hàn!. Nếu bạn không có giáo viên/gia sư bản ngữ, hãy sử dụng bạn của bạn, bố mẹ bạn…

Để sử dụng thành thạo tiếng hàn, bạn cần thiết phải có một môi trường tiếng hàn để rèn luyện thật tốt.
Trên đây là những nguyên tắc mà bạn có thể tham khảo thêm trong quá trình học tiếng Hàn của mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét