Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Học tiếng Đức online với bài tập tiếng Đức

Học tiếng Đức online với bài tập tiếng Đức. Internet là tương tác. Bạn có thể tìm thấy nhiều video để học tiếng Đức trên internet. Bằng cách này học tập là rất nhiều niềm vui nhưng chỉ đơn giản là học tất cả các thời gian.

Tự học tiếng đức hiệu quả

>>>Đọc thêm: Học tiếng đức sẽ không khó nếu có phương pháp

Bài tập tiếng Đức, bảng công việc, nhiệm vụ và trò chơi học tập

Học một ngôn ngữ cần rất nhiều thực hành. Bạn sẽ tìm thấy những bài tập, bảng công việc, nhiệm vụ và trò chơi học tập tốt nhất để học tiếng Đức trong chương này.

Deutsche Welle Interaktiv cung cấp cho bạn một sự hiểu biết mang tính mô tả về ngôn ngữ tiếng Đức với các video trên YouTube. Đây là chương đầu tiên:

Deutschtraining.org xuất bản một bài tập tương tác được tối ưu hóa cho việc sử dụng điện thoại di động hàng ngày.
Miễn phí và liên quan đến một chủ đề khác nhau mỗi ngày. Nghe hiểu, đọc, ngữ pháp, vân vân. Vấn đề duy nhất là mức độ khó khăn khác nhau được giải quyết mỗi ngày. Tuy nhiên, như đã có một kho lưu trữ lớn, bạn nên được phục vụ cho đến khi các bài tiếp theo phù hợp với cấp độ của bạn được xuất bản.

Các bài tập từ cấp A1 đến B2 bao gồm các giải pháp chính xác có thể được tìm thấy trên trang của Khóa học tiếng Đức Vienna.

Một bài kiểm tra tiếng Đức trực tuyến vui nhộn và thú vị, qua đó bạn có thể kiểm tra sự thành thạo của từ vựng tiếng Đức của mình mà bạn tìm thấy theo liên kết này. Và từ vựng tiếng Đức của bạn đã rộng bao nhiêu lần?

Mein Deutschbuch đã biên soạn một loạt các bài tập tiếng Đức trực tuyến đặc biệt là cho người mới bắt đầu Tiếng Đức (cấp độ A1, A2, B1 và ​​B2). Những điều này sẽ giúp bạn cải thiện vốn từ vựng tiếng Đức, kỹ năng viết tiếng Đức và kiến ​​thức về dấu chấm câu tiếng Đức cũng như sự khác biệt giữa các dạng trường hợp dưới và chữ thường.

Schubert Publishing cung cấp tuyển chọn toàn diện bài tập, bài tập và bảng công việc dựa trên sách giáo khoa tiếng Đức của họ như một ngoại ngữ (Deutsch als Fremdsprache, DAF). Bắt đầu từ cấp A1 đến C2. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một bài tập phù hợp cho mọi nhu cầu và mọi cấp độ. Với các bài tập bạn luôn có thể nhìn thấy ngay nếu câu trả lời của bạn là đúng hay không.

Deutschfördern cung cấp cho bạn một loạt các bài kiểm tra tương tác và khả năng thực hành trên trang của nó, đặc biệt là cho nhưng không giới hạn ở ngữ pháp. Nếu bạn muốn làm theo cách của bạn thông qua toàn bộ cung cấp, bạn có tuần thú vị nếu không phải tháng nằm phía trước của bạn.

Nancy Thuleen xuất bản một loạt các bài tập đa dạng để củng cố và kiên cố hóa kiến ​​thức của bạn về ngữ pháp tiếng Đức trên trang của cô. Các giải pháp được cung cấp tờ rất hữu ích, nhưng tất nhiên bạn chỉ nên nhìn vào họ sau khi hoàn thành các bài tập. Trên cùng trang, bạn có thể tìm thấy các trò chơi thú vị để nới lỏng việc học tập hằng ngày với liên kết này.


Video để học tiếng Đức


Học tiếng đức qua phim hiệu quả


Internet là tương tác. Bạn có thể tìm thấy nhiều video để học tiếng Đức trên internet. Bằng cách này học tập là rất nhiều niềm vui như với chỉ đơn giản là đọc tất cả các thời gian. Chương này hiển thị cho bạn các kênh YouTube tốt nhất để học tiếng Đức với video.

Katja từ Deutsch für Euch đang liên tục xuất bản các video mới và làm mới với và trên Internet, đặc biệt là cho sinh viên nói tiếng Anh thông thạo về tiếng Đức. Cô đã sản xuất video giới thiệu cho bài báo này.

Deutsch lernen với bài giảng 80 phút về các chủ đề của từ vựng cơ bản, các câu phổ biến và các động từ quan trọng. Nhà cung cấp tương tự cung cấp nhiều bài giảng tương tự trên kênh của mình.

DeutschOnlineLernen cung cấp cho bạn khoảng 20 video từ 5 đến 10 phút trong đó bạn học từ vựng mới và được thể hiện cách chúng được sử dụng trong việc kết hợp các cụm từ và cụm từ. Hơn nữa, có bản dịch tiếng Anh và kết hợp hình ảnh để hỗ trợ trực quan bài thuyết trình.

Deutsche Welle có một kênh riêng với nhiều video ngắn và vui nhộn trong đó bạn đi kèm với người thuyết trình phim hoạt hình Harry thông qua các tình huống hàng ngày. Dĩ nhiên là tiếng Đức.

K Kasuko (và ai có thể đứng đằng sau bút danh này) đã sản xuất các video Youtube và danh sách phát Youtube để bạn học tiếng Đức, đặc biệt nhắm mục tiêu đến người mới bắt đầu (cấp độ A1 và A2 của người Đức)

Jojo sucht das Glück (Jojo đang tìm kiếm hạnh phúc) là một telenovela mà bạn có thể cải thiện khả năng nghe và hiểu ngôn ngữ của bạn trong một niềm vui và đặc biệt là trong một loại thực sự hàng ngày.

Nguồn internet.

4 nhận xét:

  1. học tiếng đức cũng không hẳn quá khó khi được đào tạo ở trung tâm TRABI

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn có thể tham khảo học tiếng Đức tại trung tâm tiếng Đức IECS nhé. Các khóa học hiện tại bạn có thể xem link sau:
    https://vuatiengduc.net/khoa-hoc/

    Trả lờiXóa