Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

List giày tây nam hàng hiệu

Thời trang giầy nam luôn là một đề tài hot được nhiều người quan tâm ở mọi độ tuổi, mọi thế hệ. Đối với cuộc sống hiện đại, không những chỉ dừng lại ở chất lượng, vẻ đẹp, thời trang và xu hướng, những đôi giầy nam cũng cần phải có tính ứng dụng cao, để đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. giayplus.com là một website uy tín chuyên cung cấp những mẫu giầy nam đẹp nhất, mới nhất, chất lượng nhất và đáp ứng được phần lớn các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

1. Giầy Nam Prada 2014 mã số PN1

>>Xem thêm: http://giaynam360.com/

Giá : 3.645.000 VNĐ
giày nam đẹp 2015
giay nam dep



List giày tây nam hàng hiệu


Giầy nam Prada 2014 PN1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ comple cùng quần âu lịch sự. Phom dáng đẹp, có 2 màu nâu và đen, giầy thích hợp dành cho đàn ông trung niên, đi làm công sở, văn phòng, hoặc các dịp trang trọng như sự kiện, hội họp. Đôi giầy này là một trong những mẫu giầy bán chạy nhất của giayplus.com và đáp ứng 100% sự hài lòng của khác hàng.

2. Giầy  nam Louis Vuitton mã số T52

Giá : 3.087.000 VNĐ
giầy nam
giày nam

Đây chính là mẫu giầy lười da bóng đẹp sành điệu được ưa thích nhất tại giayplus.com. Chính vẻ bóng bẩy cùng phom dáng không thể tuyệt vời hơn của đôi giầy này đã hấp dẫn rất nhiều quý ông đến mua giầy tại giayplus.com. Chất lượng da thật 100% được dùng công nghệ làm bóng đem đến vẻ mới mẻ khi kết hợp cùng trang phục là bộ vest lịch sự. Chắc chắn đôi giầy này sẽ là một lựa chọn đúng đắn khi bạn quyết định chi tiền đầu tư cho bộ trang phục của mình.

>>Xem thêm: https://giaytaynam2.jimdo.com/

3. Giầy nam Gucci 2014 G10

Giá : 3.645.000 VNĐ
giầy nam gucci


List giày tây nam hàng hiệu



giầy nam cao cấp
Giầy nam Gucci G10 buộc dây hoàn toàn thích hợp với những quý ông thích sự đơn giản không cần cầu kỳ kiểu cách nhưng vẫn lịch sự, đẳng cấp. Phom giầy nam tính, màu da trơn đơn giản. Đôi giầy này gần như đáp ứng sự hài lòng tuyệt đối của đối tượng khách hàng yêu mến phong cách lịch sự, nhẹ nhàng.

4. Giầy nam Ferragamo mã số F17
Giá : 2.745.000 VNĐ

Đôi giầy nam lười tiện lợi F17 này là một trong những mẫu giầy nam được mua nhiều nhất và gần như luôn nằm trong top đầu doanh số bán hàng tháng tại giayplus.com. Kiểu dáng trẻ trung, chất liệu da mềm mại, thiết kế giầy kiểu cách, bắt mắt đã thu hút không ít khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Giầy có thể kết hợp cùng quần jeans, quần thô, hay quần sooc, bạn có thể mang đi chơi, đi gặp mặt bạn bè, và hoàn toàn cảm thấy tự tin thoải mái trên đôi giầy này bởi sự thời trang mà nó mang lại.

5. Giầy Louis Vuitton mã số T06
Giá : 2.500.000 VNĐ
giầy nam hàng hiệu

Vẫn là một mẫu giầy buộc dây đơn giản  nhưng lại có được sự ưu ái của rất nhiều quý ông sành điệu của giayplus.com. Giầy có 3 màu đen, xanh và nâu đỏ. Mức giá phải chăng cùng với tính ứng dụng cao đã khiến cho đôi giầy dễ dàng trở thành thương hiệu của Giaydanghieu.com. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng nếu bạn trót yêu mến mẫu giầy này nhé.

6. Giầy nam cao c ổ Gucci 2014 VNĐ

Sang trọng, đẳng cấp, thời trang và sành điệu là những tính từ ưu ái được dành cho mẫu giầy cao cổ tuyệt vời nhất của Gucci. Bạn sẽ say đắm ngay thiết kế thanh mảnh nhẹ nhàng mà đầy tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu da mềm mại, giầy kéo khóa tiện lợi. Bạn sẽ không phải một lần tiếc nuối khi chi tiền để có được đôi giầy này trong bộ sưu tập của mình đâu, chắc chắn đấy.

7. Giầy lười nam Hermes mã số HS1
Giá : 2.640.000 VNĐ

giầy nam lười da cá xấu
Không phải ngẫu nhiên mà mẫu giầy lười này lại được lòng khách hàng đến vậy. Chất liệu da cá sấu. tính ứng dụng cao, độ mềm mại đem lại sự thoải mái cho đôi chân, giầy lười HS1 của chúng tôi liên tục đứng trong top 10 đôi giầy bán chạy nhất .

8. Giầy nam đẹp Facs 2014F1

Giá: 3.870.000 VNĐ

giầy lười
Bạn là người yêu thích thời trang giầy moca, bạn thích sự phá cách, sành điệu…Đôi giầy  nam này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Giầy có 2 màu đen và nâu chủ đạo, thiết kế cầu kỳ với 2 quả chuông nhỏ cùng với những đường vân chạy dọc thân giầy. Giầy thích hợp với trang phục lịch sự như comple, vest và quần âu lịch lãm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét