Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Những lý do khiến bạn nên du học Hàn Quốc

Trong thời đại ngày nay, Hàn Quốc đang dần vươn mình trở thành con rồng châu Á với nền kinh tế phát triển tột bậc. Một trong những nguyên nhân khiến cho kinh tế Hàn Quốc phát triển vững mạnh như hiện nay đó chính là sự đầu tư lớn của chính phủ vào lĩnh vực giáo dục.

Tiên tiến, hiện đại theo chuẩn đào tạo quốc tế, nhưng cũng không mất đi những bản sắc đặc trưng của nền Á đông. Chưa kể là, sức ảnh hưởng về văn hóa, âm nhạc nghệ thuật của Hàn Quốc đang ngày càng có sức ảnh hưởng sâu sắc với giới trẻ, và Việt Nam là một trong số đó.

Bên cạnh đó, việc mong muốn được thụ hưởng một nền giáo dục hiện đại, tân tiến còn là động lực khiến cho giới trẻ Việt Nam ngày càng có nguyện vọng học tiếng Hàn Quốc để du học Hàn

Cụ thể hơn, ngày càng có nhiều trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc được lập ra, giúp cho giới trẻ Việt Nam đang ngày càng đạt được ước muốn du học gần hơn. Du học Hàn Quốc vì những lý do sau:


1. Hàn Quốc là một quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh ở châu Á

Đó là một nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, nền kinh tế phát triển cực kỳ mạnh mẽ, ngang tầm với Nhật Bản về mức độ dân sinh. Bên cạnh đó, Việt Nam và Hàn Quốc đang ngày càng có thêm nhiều cơ hội để hợp tác, tăng cường thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 quốc gia.

Tấm bằng Đại học của Hàn Quốc có giá trị đến nỗi, khi tốt nghiệp, du học sinh hoàn toàn có thể nộp đơn vào các tập đoàn quốc tế hay những công ty liên doanh với Đại Hàn như: Daewoo, Hyundai, LG,...

Bằng cấp Đại Học của Hàn Quốc rất có giá trị trên toàn thế giới

2. Không cần phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ

Ngôn ngữ Hàn là một ngôn ngữ khá dễ học, và chỉ cần 6 tháng là bạn đã có đủ tự tin để du học Hàn Quốc. Ngoài ra, chương trình học còn áp dụng Ngôn ngữ Anh vào giảng dạy cho sinh viên quốc tế.

3. không phải lo tiền ăn ở cũng như học phí

Hầu như bạn không phải lo về vấn đề học phí khi du học Hàn Quốc vì hiện nay, có rất nhiều học bổng du học dành cho mọi người với chi phí hợp lí. Chưa kể, trong suốt quá trình học, nhà trường sẽ luôn tạo cơ hội để hỗ trợ các chi phí thông qua các hoạt động nghiên cứu hay công việc bán thời gian tại trường. Bằng cách này, sinh viên vừa có cơ hội kiếm thêm thu nhập cho bản thân, cũng như được trau dồi kiến thức chuyên môn cùng những người tiền nhiệm mà không cần phải tốn một xu nào.

4. Học bổng Hàn Quốc xin dễ dàng ở hơn 200 trường ĐH toàn quốc

Gía trị bằng cấp của Hàn Quốc được thể hiện ở việc, với tấm bằng ĐH trên tay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm học bổng để học tiếp lên cao học, thạc sĩ mà không gặp quá nhiều khó khăn.

>> Xem thêm: http://danhngondoisong.net

5. Cơ sở vật chất thuộc hàng đầu thế giới

Không thể phủ nhận một điều rằng, Hàn Quốc có chất lượng giáo dục thuộc hàng tốt nhất thế giới. Cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, chính phủ đầu tư vô cùng đáng kể vào nghiệp học hành của sinh viên học sinh, đề cao giá trị của kiến thức. Chưa kể rằng, cơ hội phát triển sự nghiệp khi du học Hàn Quốc là rất lớn, với việc được theo chân các vị giáo sư, tiến sĩ nơi bạn đang theo học tham dự các buổi hội thảo, chuyên đề khoa học mang tầm cỡ quốc tế.

Cơ sở vật chất các trường Đại học được chính phủ đầu tư đáng kể 

6. Văn hóa và môi trường có nhiều điểm tương đồng Việt Nam

Con người Hàn Quốc thân thiện, hòa đồng hiếu khách và đa phần đều có thể nói được 1 chút tiếng Anh, nên vấn đề về rào cản ngôn ngữ sẽ không còn là trở ngại. Chưa kể rằng, văn hóa và lối sống cũng có những điểm tương đồng với người Việt Nam nên sẽ không quá khó khăn cho du học sinh Việt Nam hòa nhập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét