Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Tư vấn du học Hàn Quốc về tài chính

Hàn Quốc đang là một trong những quốc gia được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn theo học bởi nền giáo dục chất lượng và bằng cấp được công nhận rộng rãi ở khắp thế giới. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy nhưng chi phí du học Hàn Quốc lại tương đối khá hợp lý so với các nước Mỹ, Úc, Anh…

Tư vấn du học Hàn Quốc – học phí

Học phí chương trình Đại học tại Hàn Quốc dao động từ 3000 USD – 6000 USD/ kỳ. Tư vấn du học Hàn Quốc 2016 học phí du học Hàn Quốc của mỗi ngành có sự khác nhau. Sự khác nhau này có thể là do trường quy định, do đặc thù ngành nghề của lĩnh vực đó, hoặc cũng có thể thay đổi theo từng năm do hoàn cảnh và điều kiện xã hội.

Các khóa học Cao học thường cao hơn từ 500-800 USD so với các khóa học Đại học. Nếu bạn chưa có đủ trình độ tiếng Hàn theo yêu cầu thì trước khi vào chuyên ngành bạn sẽ phải học thêm khóa tiếng Hàn có giá dao động từ 5000 USD – 6500 USD/năm.

Tư vấn du học Hàn Quốc về học phí

>> Xem thêm: https://hoctiengduccoban.blogspot.com/2016/11/nhung-ly-do-khien-ban-nen-du-hoc-han.html

Tư vấn du học Hàn Quốc – chi phí sinh hoạt

Tư vấn du học Hàn Quốc miễn phí về chi phí sinh hoạt cho du học sinh. Hầu hết các trường đại học tiếng Hàn đều có ký túc xá dành cho sinh viên. Các ký túc xá này đều cung cấp đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho sinh viên, tiền ký túc xá cũng có sự khác nhau tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ và số lượng người trong một phòng.

Nếu bạn thuê phòng 4 người  ở sẽ có giá rẻ hơn so với phòng 2 người. Sinh viên có thể lựa chọn thuê phòng ở ngoài với giá dao động từ 300-500 USD/tháng. Ngoài ra còn có những khoản tiền khác như tiền Internet 30 USD, phí xe buýt hay tàu điện ngầm trung bình 40 USD/ tháng, tiền bảo hiểm y tế: 20-30 USD/ tháng (đóng theo trường)…

Tư vấn du học Hàn Quốc về chi phí sinh hoạt

Du học Hàn Quốc – Số tiền cần tốn là bao nhiêu?

Với những con số trên, chắc hẳn bạn đã dần tìm ra được đáp án cho câu hỏi này. Bạn hoàn toàn có thể hạ thấp chi phí du học Hàn Quốc qua các cách sau đây.

>>Xem thêm: https://hoctiengduccoban.blogspot.com/2016/11/chi-phi-trung-binh-khi-i-du-hoc-han-quoc.html

Hiện nay, hầu hết các trường đại học tại Hàn Quốc đều cấp học bổng cho du học sinh nếu có thành tích xuất sắc trong 3 năm học phổ thông hoặc đại học, cùng với chứng chỉ ngoại ngữ (tiếng Hàn Topik level 4 trở lên và tiếng Anh IELTS 6.5) sẽ có cơ hội nhận được học bổng từ 40% - 100% học phí. Trong quá trình học tập tại Hàn, sinh viên còn được xét học bổng dựa vào điểm học tập của học kì trước.

Vì vậy, nếu bạn muốn giảm bớt học phí, thì hãy cố gắng học tập thật chăm chỉ ngay từ đầu. Tư vấn du học Hàn Quốc vừa làm vừa học có thể giúp du học sinh trang trải được chi phí sinh hoạt, vừa thu được nhiều kinh nghiệm quý báu cho riêng mình.

 Chính phủ Hàn Quốc cho phép du học sinh đi làm thêm từ 20h-28h/tuần sau khi đã học tập tại Hàn 6 tháng. Du học sinh có thể dễ dàng tìm được việc làm thêm tại Hàn Quốc, bạn có thể làm thêm ngay trong trường đại học hoặc các cửa tiệm bên ngoài.



3 nhận xét:

  1. cảm ơn những chia sẻ của bạn. qua đây mình cũng muốn chia sẻ đến bạn địa chỉ cung cấp phiên dịch viên quốc tế. Công ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, chuyên cung cấp DV phiên dịch viên đa ngôn ngữ, đa ngành nghề trên toàn quốc. DV uy tín, nhanh chóng, chuẩn xác, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Hoàn 100% chi phí khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết các ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung .............

    Trả lờiXóa