Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Cách kết hợp các loại giày với quần tây


Bạn rất thích mặc quần tây nhưng lo sợ loại trang phục này sẽ khó phối hợp với nhiều loại giày vậy bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách phối hợp chúng với nhau.

Cách phối quần tây với các loại dày

>>Xem thêm ở dưới:
>>> Cách chọn giày tây cho nam
>>> Giày tây nam hcm

Quần áo và giày dép là hai thứ luôn đi với nhau, kết hợp với nhau để tạo nên phong cách và thể hiện cá tính của các chàng trai. Bạn là một fan của những đôi giày, bạn có một tủ giày đồ sộ, nhưng bạn không biết cách phối chúng với quần tây như thế nào cho chuẩn nhất. Vậy bạn hãy theo dõi bài viết sau đây để có cho mình những cách phối giày với quần tây đẹp nhất phù hợp với hoàn cảnh mà bạn tham dự


Hướng dẫn bạn cách chọn giày nam mặc với quần tây

Chiếc quần tây hiện giờ của bạn không còn là kiểu ống loe, ống rộng thùng thình nữa rồi, mà thay vào đó là những thiết kế mới với ống bo, ống côn gọn gàng và trẻ trung hơn. Sự sang trọng vốn có của những chiếc quần tây lại được kết hợp đúng cách với những đôi giày da nam đẹp đã mang đến cho bạn sự trẻ trung sang trọng vốn có của cả 2 món đồ. Nên trong trường hợp cơ bản nhất của hai phụ kiện thời trang này thì sự kết hợp giữa giày tây nam và quần tây thì sự


Kết hợp quần tây với giày mọi trẻ trung

Quần tây xắn gấu kết hợp với giày mọi loafer, giày thể thao hay giày tây bằng da màu nâu.
Về màu sắc: Những mẫu quần được các chàng trai ưa thích gam màu trung tính như màu be, ghi xám, xanh nhạt hay nâu đất. Vì thế các bạn nên có những sự lựa chọn màu sắc của những đôi giày lười nam TPHCM đẹp thật phù hợp để không cái nào che mất cái nào. Hãy nhớ nhé!

>>>Đọc thêm: List giày tây nam hàng hiệu


Kết hợp quần tây với giày tây nam công sở buộc dây

Đúng như phong cách vốn có của nó, một đôi giày nam Oxford hay một đôi giày tây công sở buộc dây sang trọng và lịch lãm với màu sắc trầm trầm, đủ để làm nổi bật cả 2 món đồ.

Với giày nam công sở tại hệ thống giaydep24.com và quần tây các chàng có thể dùng thêm áo sơ mi, áo phông trong ngày hè này hoặc áo sơ mi, áo ghi lê, áo vest trong mùa đông nhé.

Để bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh giaydep24.com sẽ  phong cách thời trang cá tính của bạn sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó.Chúc các bạn sẽ có những phong cách thời trang cá tính với những gợi ý nho nhỏ ở trên đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét