Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Chàng trai thấp béo nên chọn mẫu giày thế nào?

Bên cạnh một bộ quần áo đẹp thì đôi giày đi kèm cũng góp phần quan trọng không kém giúp tôn lên dáng hình cho các chàng. Tuy nhiên mỗi dáng người lại phù hợp với mỗi mẫu giầy khác nhau. Sau đây, giayplus.com xin giới thiệu đến các bạn bí quyết lựa chọn những giầy nam cao cổ phù hợp với nhất với dáng người để bạn tham khảo.

Chàng trai thấp béo nên chọn mẫu giày thế nào?

Với những chàng trai có thân hình thấp và béo thì phải rất lưu ý khi chọn những mẫu giầy nam cao cổ bởi nếu không vô tình nó sẽ làm cho khuyết điểm cơ thể của bạn càng lộ rõ hơn đó.

>>Xem thêm: http://giaynam360.com/

Các chàng có thân hình chưa chuẩn thì phải chọn những đôi giày nam có cổ cao không quá mắt cá chân. Bởi cổ giày quá cao sẽ khiến đôi chân của bạn trông ngắn đi dáng hình vô tình bị lùn thêm vài phân đó. Bên cạnh đó, đôi giày bạn chọn nên thật đơn giản chứ không chứa nhiều các chi tiết rườm rà. Mẫu giày nam cao cấp


Chàng trai thấp béo nên chọn mẫu giày thế nào?


Chukka Boot sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn bởi nó có thân trơn, không có nhiều họa tiết kèm theo. Dây buộc rất ít, chỉ gồm 2 – 3 mắt buộc rất khít ở phần gần cổ chân sẽ làm giảm sự chú ý của đối phương vào phần chân của bạn đồng thời tạo cảm giác chân dài và thon hơn.

Mẫu giày cao cổ dàng cho chàng trai cao gầy

Những chàng trai người cao thường chân rất to, nhưng thân người lại gầy nên loại giầy nam cao cổ có thiết kế da trơn, dây buộc nhỏ gọn không cầu kì với dáng ôm chân như mẫu Trench Boot sẽ là lựa chọn số 1 bởi nó sẽ khiến bàn chân của bạn trông nhỏ lại. Hơn nữa, cổ giày cao hơn mắt cá chân còn giúp tạo cảm giác đôi chân ngắn đi và cân đối hơn.

>>Xem thêm: https://giaytaynam2.jimdo.com/

Hơn nữa, đế của giày Trench Boot cũng mỏng hơn và không quá nổi bật như các loại boot khác nên dáng người không bị trở nên cao lênh khênh.

Chàng trai có thân hình thấp bé


Chàng trai thấp béo nên chọn mẫu giày thế nào?


Những chàng trai có thân hình thấp bé cần tuân thủ theo nguyên tắc chọn giày của những chàng thấp béo kể trên là không nên chọn những mẫu giày có cổ cao quá mắt cá chân. Tuy nhiên, với dáng người nhỏ bé thì Wingtip Boot lại tỏ ra phù hợp hơn mẫu giầy Chukka Boot bởi đây là loại giày da nam cổ cao được thiết kế bằng nhiều họa tiết lỗ tinh tế trên thân giày cùng dây buộc nhỏ, không rườm rà. Mặt khác, đế giày còn có một lớp đệm gót khá dày, giúp bạn ăn gian chiều cao thêm vài cm thật hiệu quả.

Mẫu giầy nam cao cổ cho chàng trai cao to

Chàng trai có dáng người cao to vạm vỡ có thể lựa chọn nhiều mẫu giầy nam cao cổ khác nhau. Nhưng có lẽ Hiking Boot sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi mẫu giày này có dây buộc rất dày xuyên qua những lỗ có dập thiếc viền xung quanh rất nổi bật. Đế giày hiking boot khá dày và có cả răng cưa rõ rệt, giúp tôn lên vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng của người đi.

Chắc hẳn với những thông tin trên bạn đã có thể tự chọn cho mình một đôi giày cao cổ phù hợp nhất giúp tôn lên vóc dáng cá nhân. Hãy đến với giayplus.com để chọn những mẫu giầy chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét