Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cách mua giày tây nam đẹp tại tphcm

Một yếu tố rất lớn trong bao nhiêu một đôi giày nam sẽ chi phí và bao lâu họ sẽ kéo dài được xây dựng dựa trên phương pháp của họ. Bạn có biết những gì bạn đang mua?

Như một sự từ bỏ nhanh chóng, đây là một bài cho các nerds y phục nam giới. Nó là một bài viết nặng hơn, chi tiết hơn mà đột nhập vào rất nhiều các chi tiết kỹ thuật về sự khác biệt giữa chất lượng và giày nam dép giá rẻ.


Cách mua giày tây nam đẹp tại tphcm

>>Xem thêm: http://giaynam360.com/

Nếu bạn đang tìm kiếm một hướng dẫn nhanh về cách tìm và mua một phong cách nhất của giày nam hoặc thậm chí là phong cách phù hợp cho các kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng một số bài viết khác của chúng tôi .

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì là sự khác biệt giữa một đôi giày nam đẹp  với giá là $ 100 và những người đó có giá $ 1000. Trong khi các yếu tố như chất lượng của da, tên thương hiệu, và đất nước của công trình là tất cả các yếu tố, điểm khác biệt lớn nhất là chất lượng của công trình.

By xây dựng, tôi có nghĩa là phương pháp mà qua đó duy nhất được gắn vào phía trên của giày nam. Vì lợi ích của tài liệu tham khảo, đây là một sự cố nhanh chóng của tất cả các cầu thủ lớn trong ngành giải phẫu của một chiếc giày nam.

Các thượng - Đây là da hoặc vải đó là nhìn thấy ở trên duy nhất khi một chiếc giày nam bị mòn. Trong khi trên chính nó có thể được chia thành nhiều điểm quan trọng (vamp, gót chân, các khoen, vv), như một toàn thể nó là tất cả mọi thứ mà thực sự bao gồm các chân khi mang giày nam.
Các đế - Đây là vật liệu bên trong của giày nam mà các chân tiếp xúc khi giày nam đang được đeo.

Các đế ngoài - Đây là vật liệu ở phía dưới và bên ngoài của duy nhất và là những gì tiếp xúc với mặt đất trong khi đi bộ.


Cách mua giày tây nam đẹp tại tphcm


Các sưng - On giày nam tốt hơn thi công xong, sưng là một dải da mà chạy dọc theo chu vi của đế ngoài. Chức năng chính của nó là để gắn trên các đế ngoài.

The last - Một mô hình ba chiều của một chân, cuối cùng là những gì mang lại một chiếc giày nam hình dạng của nó. Kéo dài được sử dụng cho cả hai thiết kế và xây dựng.

Với rằng thuật ngữ cơ bản trong tâm trí, chúng tôi đã sẵn sàng để mô tả ba phương pháp cơ bản của xây dựng giày nam. Chúng được gắn xi măng, giày nam hàng hiệu, và Giầy nam prada. Cả ba đều có điểm mạnh và mặt yếu của họ và không có tùy chọn là khách quan cao hơn bất kỳ của những người khác.
Vật

Đây là phương pháp rẻ nhất, nhanh nhất và phổ biến nhất gắn biển duy nhất của một chiếc giày nam. Một khi trên được hình thành và hoàn thành vào khoảng cuối cùng, đế được gắn với một chất kết dính và không có welting được sử dụng.

- Đó là một cách nhanh chóng giá rẻ gắn biển duy nhất, làm cho giá tổng thể của giày nam nhiều hơn tích cực hơn so với một cặp được welted. Nó cũng là một phương pháp cao cấp của tập tin đính kèm cho gummy, đế cao su được sử dụng trong giày nam thường. Xi măng có thể là một phương pháp tuyệt vời cho sneakers, Bucks, chukkas, và giày nam khác với đế cao su.

Các Cons - Đó là một cách nhanh chóng giá rẻ gắn biển duy nhất, ảnh hưởng đến độ bền của các kết nối giữa phần trên và duy nhất. Nó cũng là một phương pháp hoàn toàn ngăn chặn mọi resoling. Một khi trên bắt đầu tách từ duy nhất hoặc bản thân duy nhất bị hư hỏng, những đôi giày nam cần phải được thay thế, chứ không phải sửa chữa.

Giày nam hàng hiệu

Trong hai phương pháp welting chính, blake là đơn giản nhất và phổ biến nhất. Nó cũng là một sản phẩm phụ của cuộc cách mạng công nghiệp do các khâu được thực hiện bên trong của giày nam - làm cho nó không thể làm bằng tay

blake giày nam khâu sơ đồ xây dựng

Đối với một sưng blake, phía trên được bao bọc xung quanh đế và gắn giữa nó và đế ngoài. Một khâu duy nhất gắn mọi thứ với nhau.

The Pros - Bởi vì nó là một công trình đơn giản hơn một sưng Goodyear, nó cũng ít tốn kém. Nó là một quá trình mà cho phép resoling một khi đế ngoài mòn hoặc hư hỏng. Giày nam hàng hiệu cũng là cao khi tìm kiếm một đóng cắt duy nhất. Bởi vì không có các vết khâu bên ngoài, cơ thể của đế ngoài có thể được cắt rất gần với thượng. Cuối cùng, bởi vì nó có lớp ít hơn một sưng Goodyear, một đế blake-welted là linh hoạt hơn.

Các Cons - Trong khi một blake có thể được resoled, nó cần một máy blake cụ thể để làm như vậy - làm cho nó khó khăn hơn nhiều và (đôi khi) đắt hơn resoling với Goodyear Welt. Trong khi các lớp ít làm cho duy nhất cho linh hoạt, họ cũng làm cho nó ít khả năng chịu nước. Nước có thể bấc lên thông qua duy nhất và bắt đầu bơi nhanh hơn và dễ dàng. Ngoài ra còn có một số người đàn ông phàn nàn về kích thích ở dưới cùng của bàn chân của mình vì những khâu trang trí nội thất.
Giầy nam prada

Giầy nam prada là lâu đời lao động, nhiều chiều sâu, và độ bền cao nhất trong ba phương pháp thi công. Nó có thể được thực hiện bằng máy hoặc bằng tay và bao gồm nhiều bước.

sơ đồ Welt xây dựng giày nam

Phần đầu tiên của quá trình chuẩn bị các đế cho khâu. Điều này được thực hiện bằng cách tạo ra một "sườn" vuông góc chạy ngang đế. Một số nhà sản xuất giày nam tạo xương sườn bằng cách cắt và điêu khắc đế, trong khi những người khác sẽ làm như vậy bằng cách sử dụng một tài liệu bổ sung như băng vải lanh.
Bước thứ hai là để kéo chiếc giày nam. Điều này được thực hiện bằng cách kéo giãn đế ngoài qua người cuối cùng và gắn nó, cùng với đế, đến cuối cùng.

Phần ba là welting thực tế. Tại thời điểm này đề giày nam cụ thể được khâu qua sưng, phía trên, và các xương sườn đế. Thông qua một khâu riêng biệt, lót lớp da được gắn vào đế ngoài. Đối với cả hai điểm khâu, một lockstitch được sử dụng - nghĩa là các chuỗi sẽ không làm sáng tỏ nếu nó phá vỡ tại bất kỳ thời điểm cụ thể trong chiếc giày nam.

The Pros - Hai cấp khâu làm cho nó vô cùng dễ dàng để thay gót giày nam một Goodyear welted giày nam. Bởi vì đánh người nào hoạt động như một bộ đệm giữa đế và đế ngoài, loại bỏ các độc quyền cũ và gắn một cái mới có thể được thực hiện bằng máy hoặc bằng tay và không có một máy tính cụ thể. Các lớp bổ sung làm cho nước giày nam thêm khả năng chống và hỗ trợ.

Các Cons - Bởi vì các tài liệu bổ sung và lao động cần thiết, một Goodyear welted giày nam đắt hơn. Các lớp bổ sung cung cấp cấu trúc nhiều đến lúc các chi phí linh hoạt.

Không có một phương pháp đặc biệt là khách quan cao hơn bất kỳ khác và tất cả đều phục vụ cho các mục đích khác nhau. Hầu hết những người đàn ông được phục vụ tốt nhất bởi có một hoặc hai cặp cổ điển, vượt thời gian ăn mặc giày nam với một Goodyear Welt.

Cùng với hai cặp, một người đàn ông có thể bổ sung tủ quần áo của mình với một hoặc hai cặp của một chiếc giày nam  cao cấp nhiều hơn tích cực theo kiểu (nhà sư đôi, tassle đi rong, vv) trong một blake sưng nếu anh ta biết anh ta chấp nhận chiếc giày nam như là một mục hợp thời trang hơn. Cuối cùng, ông có thể đủ khả năng để chọn ra một vài lựa chọn nhiều hơn bình thường với đế xi măng. Khối đế cao su, tăng tính linh hoạt, và mức giá thấp hơn là tuyệt vời cho đá bình thường.

1 nhận xét:

  1. Bài viết của bạn rất bổ ích, để biết thêm thông tin về giày lười công sở giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh hãy truy cập trang web của chúng tôi để biêt rõ hơn nhé:

    Kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ sang trọng, Giày lười công sở GOG đen giá rẻ mã mang nét văn phòng nhã nhặn, lịch sự và chững chạc. Thiết kế trên chất liệu da bò thật 100%, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Gam màu nâu trung hòa và ấm áp, dễ phối với áo sơ mi, quần âu, quần tây, suit...

    Giày lười công sở GOG là mẫu sản phẩm sang trọng nổi bật mang đến cho các quý ông văn phòng vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm lâu dài, bảo dưỡng trọn đời miễn phí sản phẩm khi mua hàng tại shop. Đừng bỏ qua mẫu giày nam hot này để làm mới tủ giày của bạn nhé.

    Giay luoi nam thiết kế mang phong cách sành điệu, từ kiểu dáng nhã nhặn lịch sự và chững chạc đến kết hợp hoàn hảo với chất liệu da cao cấp. Sản phẩm làm từ chất liệu da bò thật 100%, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Đường may nhỏ tinh tế được chú ý đến từng chi tiết, tối giản cao nổi bật kiểu dáng thời thượng khó cưỡng. Mũi giày nhọn dài hơi hếch lên ôm dáng chân vừa vặn, tạo phong cách thời trang quý phái trong môi trường văn phòng khô khan.

    https://lygiaygiarew.blogspot.com/2017/03/giay-luoi-cong-so-gia-re-tai-tphcm.html

    Trả lờiXóa