Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Những lý do bạn nên học tiếng Đức để du học.

Học tiếng Đức để du học

Với bề dày lịch sử văn hóa, nền ẩm thực nổi tiếng phong phú và độc đáo, cùng với sự phát triển về kỹ thuật công nghệ, nước Đức chính là một trong những địa điểm du học thú vị dành cho sinh viên quốc tế. Nên có rất nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm một trung tâm học tiếng đức.

>>http://bit.ly/2bdknnx

1. Các trường đại học ở Đức có chất lượng đào tạo tốt.

Những ngôi trường có bề dày thành tích đáng nể và bề ngoài đẹp mê lòng người luôn là điểm thu hút các sinh viên khắp thế giới.
Hai trường đại học ở Đức đã có vinh dự nằm trong top 200 trường hàng đầu là Politecnico di Milano và trường Universita di Bologna. Cả hai trường đại học này đều có bề dày thành tích đáng nể và đang đi đầu về chất lượng giảng dạy tại Đức.
Ngoài ra còn một số trường rất nổi tiếng khác như: đại học tổng hợp Trieste, đại học tổng hợp Turin, Spaienza University of Rome,...

2. Chương trình đào tạo quốc tế.

Các chương trình đào tạo giảng dạy bằng tiếng Anh đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Đức. Một số trường đại học như Universita degli Srudi di Milano hay Universita Cattolica del Sacro Cuore có các chương trình hệ Cử nhân và Thạc sĩ được dạy hoàn toàn hoặc một phần bằng tiếng Anh.

Trung tâm học tiếng đức tại TP.HCM

3. Tiếng Đức thật sự rất thú vị.

 Biết tiếng Đức không những giúp bạn dễ dàng đi du lịch khắp những nơi nổi tiếng như Rome hay Milan mà còn giúp bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm một việc làm tốt với mức lương cao sau khi tốt nghiệp. Hầu hết các nhà tuyển dụng đều đánh giá cao khả năng sử dụng được nhiều ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ của họ.

4. Nền văn hóa và ẩm thực nổi tiếng.

Nước Đức được biết đến như một cái nôi của nền nhạc kịch cổ điển Opera với những bản nhạc làm nức lòng người. Hay khi nhắc đến các món ăn như: pizza, mỳ Đức Spaghetti,... thì chắc chắn mọi người đều nghĩ ngay đến nước Đức với những món ăn ngon và độc đáo.

>> Xem thêm: 
http://bit.ly/2bKxv7t

5. Bề dày lịch sử lâu đời.

Các du học sinh tại Đức sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử độc đáo của Đức từ thời Constantine Đại đế cho đến thời của vị họa sĩ tài năng Leonardo da Vinci qua những viện bảo tàng rộng lớn, tráng lệ với rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

Qua đây, chắc hẳn các bạn đã có thể giáp đáp một phần các thắc mắc về nước Đức. Bạn có thể tham gia Trung tâm học tiếng Đức Phương Nam Education để có thể thực hiện ước mơ đi du học Đức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét